KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

Chả Bò Bà Tâm với thương hiệu uy tín lâu năm luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm chả bò, tré, chả cá, mực một nắng,… ngon, chất lượng nhất. Tuy nhiên đôi lúc cũng không tránh khỏi một số sai sót trong nghề.

Trường hợp có sai sót khiến khách hàng thất vọng. Chả Bò Bà Tâm sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Điều kiện tiếp nhận khiếu nại

Đối với chả bò, chả cá, tré, mực một nắng: Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản, khách hàng vui lòng kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Chúng tôi không giải quyết khiếu nại về hình thức sản phẩm mà chỉ giải quyết vấn đề liên quan đến chất lượng. Khiếu nại được áp dụng trong 1 – 3 ngày.

Đối với mực khô Đà Nẵng: Vì đặc sản khô có thời gian bảo quản lâu và ít bị ảnh hưởng bởi quá trình vận chuyển. Do đó, chúng tôi chỉ giải quyết nếu sản phẩm gặp các vấn đề như: mốc, bị dính nước,… trong thời gian từ 5 ngày đổ lại (tính từ ngày quý khách nhận hàng).

Trường hợp khiếu nại

Trường hợp sai hàng hoặc thiếu sản phẩm:

Bà Tâm sẽ tiến hàng xác nhận và đổi lại/ bổ sung cho khách hàng. Thời gian sẽ được thực hiện ngay sau khi nhận được yêu cầu (tùy vào khách ở xa hay gần mà thời gian thực hiện sẽ nhanh hay chậm).

Trường hợp chất lượng sản phẩm không đạt:

Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên đây là mặt hàng thực phẩm, phần lớn có thời hạn bảo quản và cần điều kiện bảo quản tốt nên đôi lúc sẽ không tránh khỏi những ảnh hưởng về chất lượng. Các trường hợp khiếu nại về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết được chabobatam.vn áp dụng như sau:

  • Khi khách hàng cho rằng sản phẩm không phải mới được sản xuất.
  • Sản phẩm có mùi, không thơm ngon, chắc chắn như đã cam kết.
  • Sản phẩm xuất hiện dị vật lạ.
  • Sản phẩm có đặc điểm không đúng với mô tả.
  • Sản phẩm bị lỗi khác.

Những trường hợp này, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để kiểm chứng và nếu đúng sự thật sẽ tiến hành đổi mới hoặc hoàn tiền (nếu quý khách đã thanh toán).

Các bước khiếu nại

  • Bước 1: Quý khách hàng gửi yêu cầu khiếu nại cho cơ sở chả bò Bà Tâm qua số điện thoại: 977 939 509 hoặc địa chỉ email: chabobatamdanang@gmail.com hoặc chat với cơ sở qua fanpage: chabobatamdanang. Khách hàng cần ghi rõ nội dung, lý do khiếu nại kèm hình ảnh. Hoặc mang sản phẩm đến trực tiếp tại địa chỉ 31 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thuận Phước, quận Hải Châu.
  • Bước 2: Bà Tâm hoặc nhân viên của bà sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành xác minh khiếu nại của khách. Sau đó bàn bạc và đưa ra phương án giải quyết hợp lý, sớm nhất cho khách hàng.
  • Bước 3: Gặp trực tiếp khách hàng hoặc gọi điện/gửi thông tin về kết quả giải quyết khiếu nại đến khách hàng.

Nếu quý khách cảm thấy kết quả giải quyết khiếu nại không đúng như mong muốn, thấy chưa thỏa đáng thì có thể nhờ đến sự can thiệp của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Tuy nhiên phải đảm bảo đủ các thông tin mà bên cơ quan yêu cầu cung cấp. Trường hợp này rất ít xảy ra và chúng tôi cũng luôn cố gắng không để tình trạng này xảy ra.

Hình thức giải quyết khiếu nại

Chả Bò Bà Tâm rất hiểu được sự thất vọng của khách hàng khi mua phải những sản phẩm không đúng như mong muốn. Chúng tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi đến khách hàng và sẽ trao đổi với quý khách để đưa ra phương thức giải quyết khiếu nại thỏa đáng gồm:

  • Đổi trả hàng: Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý đổi trả hàng cho quý khách nếu nằm trong tường hợp đổi trả (áp dụng theo chính sách đổi trả).
  • Hoàn tiền bằng tiền mặt, quý khách sẽ nhận tiền trực tiếp tại cơ sở chả bò Bà Tâm hoặc chúng tôi sẽ gửi shipper gửi tiền lại cho quý khách.
  • Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng (thực hiện trong vòng 3 ngày đỗ lại).

CHẢ BÒ BÀ TÂM – đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thuận Phước, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0977.939.509
  • Email: chabobatamdanang@gmail.com
  • Facebook: chabobatamdanang
  • Website: www.chabobatam.vn