HƯỚNG DẪN GIAO NHẬN

Với mong muốn có thể phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Chả Bò Bà Tâm cung cấp dịch vụ giao hàng đến tận tay khách hàng trên phạm phi toàn quốc.

+ Thời gian giao hàng

  • Khi nhận được đơn đặt hàng, nhân viên sẽ xử lý đơn hàng và gọi điện hoặc nhắn tin xác nhận thêm một lần nữa với khách hàng về thông tin đơn hàng, thanh toán và vận chuyển.
  • Tiến hành giao hàng trong 1 giờ hoặc trong ngày (đối với địa điểm gần), 1 – 2 ngày (đối với địa điểm xa).

Một số trường hợp thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ như:

  • Nhân viên xử lý đơn không liên lạc được với khách hàng qua số điện thoại đặt hàng.
  • Nhân viên giao hàng không liên lạc được với khách hàng nhiều lần khi đến giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng mà khách hàng cung cấp không đầy đủ, không đúng hoặc khó tìm.
  • Xảy ra các sự cố bất khả kháng như: bão lụt, hỏa hoạn,…

+ Bảng phí giao hàng

  • Khu vực nội thành Đà Nẵng: 15.000đ/đơn hoặc miễn phí đối với khách mua từ 5kg.
  • Đơn tỉnh: tùy vào khoảng cách xa hay gần (phí giao hàng dựa theo phí chung của nhà xe hoặc máy bay).

Chúng tôi không thu thêm bất cứ khoản phí nào, chỉ bao gồm chi phí gốc của đơn vận chuyển.

+ Khu vực TP Đà Nẵng

Đối với khách mua hàng lẻ:

  • Sau khi chốt đơn khách hàng, Chả Bò Bà Tâm sẽ liên hệ với các đơn vị vận chuyển, giao hàng đến tay các khách nhanh nhất (tối đa là 30 phút).

Đối với khách mua hàng sỉ:

  • Sau khi chốt đơn, chúng tôi sẽ cho các shipper để nhanh chóng giao hàng đến tay các khách hàng (tối đa là 1 tiếng).

+ Các tỉnh lân cận

Các đơn hàng đi tỉnh sẽ được áp dụng cho các đơn hàng sỉ:

  • Sau khi chốt đơn khách hàng, Chả Bò Bà Tâm sẽ cho các shipper nhanh chóng giao hàng đến các nhà xe hoặc đơn vị vận chuyển đường hàng không. Thời gian vận chuyển sẽ tùy thuộc vào nhà xe và khoảng cách địa lý từ Đà Nẵng đi các tỉnh.
  • Phí vận chuyển sẽ tùy thuộc vào giá trị đơn hàng và nhà xe/ đơn vị hàng không.

Cơ sở chúng tôi có nhiều đối tác giao hàng đáng tin cậy, đảm bảo quy trình giao nhận, thanh toán vô cùng thuận tiện.

Khi giao nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ bao bì sản phẩm, quy cách đóng gói và giấy bán hàng, hóa đơn chứng từ (nếu có). Lưu ý hãy giữ lại biên lai vận chuyển, hóa đơn mua hàng để kiểm tra nếu phát sinh khiếu nại.