CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Quý khách mua hàng từ chabobatam.vn có nhu cầu đổi trả hãy đọc chính sách đổi trả mà chúng tôi đưa ra. Việc đổi trả sản phẩm sẽ đi kèm một số điều kiện cụ thể, vui lòng tham khảo nội dung bên dưới:
Tuy nhiên, nhằm mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chả bò Bà Tâm đã có những chính sách phù hợp, mong muốn sẽ mang lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ vụ tốt nhất.
Quy định đổi trả hàng chung
- Sản phẩm hư hỏng, kém chất lượng do lỗi từ nhà cung cấp: Đổi không thu phí
- Sản phẩm bị hư hỏng do phía của người sử dụng: Không hỗ trợ đổi trả.
- Sản phẩm không hư hỏng gì: Chúng tôi không hỗ trợ đổi trả.
Các trường hợp nhận đổi trả
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà cung cấp (có mùi, chả cũ, bị chua,…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, giảm chất lượng do quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc gần hết hạn.
- Sản phẩm nhà cung cấp gửi không đúng với yêu cầu của quý khách.
- Sản phẩm đổi phải còn nguyên vẹn, chưa mở hoặc sử dụng và phải còn đủ thông ti sản phẩm.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn trong thời hạn mà chúng tôi hỗ trợ đổi trả.
Chỉ áp dụng đối với sản phẩm mua trực tiếp tại cơ sở hoặc mua trên website hoặc ship tận nơi, không hỗ trợ đổi trả nếu quý khách mua hàng tại những điểm khác.
Các trường hợp không được đổi trả
- Sản phẩm đã được bóc vỏ, đã thử hoặc qua sử dụng.
- Sản phẩm bị giảm chất lượng do quá trình bảo quản của khách hàng.
- Không áp dụng đổi trả đối với những sản phẩm mua với giá ưu đãi.
- Sản phẩm đã quá thời gian hỗ trợ đổi trả.
- Sản phẩm không phải mua của thương hiệu Bà Tâm.
Thời hạn đổi trả
- Thời hạn đổi trong vòng 1 ngày (đối với khách nội thành) và từ 2 – 4 ngày (đối với khách ngoại tỉnh).
- Thời hạn trả hàng áp dụng trong ngày (đối với khách nội thành) và 1 – 2 ngày (đối với khách ngoại tỉnh).
- Nếu chậm hơn, chúng tôi sẽ không hỗ trợ và nhận đổi trả dù bất cứ lý do gì.
Thời gian thực hiện hoàn trả sản phẩm cho khách hàng
Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cơ sở: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm tới trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm có đúng như phản hồi của khách hàng không. Sau đó sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng lựa chọn cách giải quyết tốt nhất.
Đối với khách hàng đặt hàng online: Sau khi nhận được sản phẩm đổi/trả, chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm và đưa ra cách giải quyết, sau đó gửi kết quả đến khách hàng.
Hình thức đổi trả
Chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi trả sản phẩm một lần duy nhất. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:
- Đến trực tiếp tại cơ sở sản xuất chả bò Bà Tâm ở địa chỉ số 31 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
- Gọi trực tiếp đến số điện thoại của Bà Tâm: 0977 939 509.
- Gửi thông tin qua địa chỉ email: chabobatamdanang@gmail.com hoặc fanpage: chabobatamdanang.
Chính sách hoàn tiền
Các đơn hàng đã mua và thanh toán qua các phương thức: COD, chuyển khoản, thẻ nội địa, ví điện tử hoặc các đối tác của Chả bò Bà Tâm sẽ được hoàn một phần hoặc toàn bộ số tiền đã thanh toán. Áp dụng cho các trường hợp sau:
- Sản phẩm hết hàng hoặc không đủ số lượng để giao cho quý khách hàng.
- Sản phẩm hư hỏng và không thể giao bù cho khách hàng theo chính sách đổi trả.
- Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách sẽ hoàn tiền ứng với giá trị món hàng đó.
Chúng tôi không hoàn tiền chênh lệch trong trường hợp yêu cầu đổi hàng từ quý khách, đổi một sản phẩm mới có giá trị thấp hơn giá trị của sản phẩm ban đầu.
CHẢ BÒ BÀ TÂM – đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng
- Địa chỉ: 31 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thuận Phước, Đà Nẵng
- Số điện thoại: 0977.939.509
- Email: chabobatamdanang@gmail.com
- Facebook: chabobatamdanang
- Website: www.chabobatam.vn